Headphones
United
Influencers + social media campaign
Mobile
United
Influencers + social media campaign
Limited
Sunglasses
Influencers + social media campaign
Ralph
Museum
Influencers + social media campaign
Virtual
Cruiser
Influencers + social media campaign
Headphones
United
Influencers + social media campaign

Immersive Experience

ประสบการณ์เสมือนจริงที่ทำให้ผู้ชมรู้สึกมีส่วนร่วมอย่างลึกซึ้ง ทั้งภาพ เสียงและบรรยากาศรอบตัว ดึงดูดทุกประสาทสัมผัส ช่วยสร้างความประทับใจได้มากยิ่งขึ้น

Immersive Experience

COAT THE FUTURE WORLD กับประสบการณ์ Immersive จากเบเยอร์ ในงานสถาปนิก 68

Immersive Experience

COAT THE FUTURE WORLD กับประสบการณ์ Immersive จากเบเยอร์ ในงานสถาปนิก 68 Digital Picnic ร่วมกับ k2exhibit ได้ออกแบบ Immersive Experience ให้กับบูธ สีเบเยอร์ (Beger) ในงานสถาปนิก’68 (ASAExpo 2025) งานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรมที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน ถ่ายทอดแนวคิด “COAT THE FUTURE WORLD” ผ่าน VDO

Digital Platform Immersive Experience Interactive

Digital Loy Krathong at Thai Festival in Hanoi 2025

Digital Platform Immersive Experience Interactive

งาน Thai Festival in Hanoi 2025 ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 28 – 30 มีนาคม ณ Thang Long Imperial Citadel ประเทศเวียดนาม โดยสถานเอกอัครราชทูตไทย ณ กรุงฮานอย ซึ่งปีนี้ Digital Picnic ได้มีโอกาสนำ ลอยกระทงดิจิทัล ไปร่วมสร้างประสบการณ์ให้กับผู้ร่วมงานทั้งชาวเวียดนามและชาวต่างชาติ กิจกรรมระบายสีลอยกระทงดิจิทัลของเราได้กลายเป็นหนึ่งในไฮไลต์ของงาน และยังถูกใช้เป็นหนึ่งในฉากเปิดพิธีเปิดงาน ทุกคนสามารถสร้างสรรค์กระทงในแบบของตัวเองโดยระบายสีกระทง ตกแต่งกระทงของตนเอง

Creative Event Production Immersive Experience

Grand Songkran Grand Privileges Press Conference

Creative Event Production Immersive Experience

Digital Picnic มีโอกาสร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวแคมเปญ Grand Songkran Grand Privileges ภายใต้โครงการ Amazing Thailand Grand Tourism and Sports Year 2025 ซึ่งเป็นกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวในช่วงเทศกาลสงกรานต์ เพื่อมอบสิทธิประโยชน์สุดพิเศษจากพันธมิตรกว่า 40 ราย ให้กับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ เรารับหน้าที่ดูแลการจัดการงานแถลงข่าวแบบครบวงจร ตั้งแต่การประสานงานหน้างาน การดูแลพื้นที่จัดงาน ไปจนถึงการออกแบบสื่อทั้งหมดในงาน โปรเจกนี้เป็นอีกหนึ่งตัวอย่างของการผสานงานด้านการจัดอีเว้นต์เข้ากับ Creative Media ได้อย่างลงตัว เพื่อสร้างความประทับใจและเสริมภาพลักษณ์ให้กับแคมเปญระดับประเทศ

Immersive Experience Interactive

TK Park’s 20th Anniversary

Immersive Experience Interactive

ในโอกาสครบรอบ 20 ปี อุทยานการเรียนรู้ TK Park ภายใต้แนวคิด “เพราะชีวิต ขาดเกมไม่ได้” Digital Picnic ได้ร่วมมือกับ Zerotwo Studio สร้างสรรค์โซนนิทรรศการพิเศษ นำเสนอเรื่องราวของ “เกมสร้างสรรค์” ซึ่งเป็นสื่อการเรียนรู้ที่อยู่คู่กับ TK Park มายาวนาน โดยนำตัวละครจากเกมในความทรงจำของเด็ก ๆ เช่น “อยุธยา” “สุโขทัย” “กุ๊กกุ๊กกรู๋ คนสู้ผี” “ไดโน ไดโน่”

Immersive Experience Interactive

Wishing Star at China International Travel Mart 2024

Immersive Experience Interactive

งาน China International Travel Mart (CITM) 2024 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 22 – 24 พฤศจิกายน 2567 ณ National Exhibition and Convention Center เซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน ซึ่งเป็นงานส่งเสริมการท่องเที่ยวที่ใหญ่ที่สุดในจีน การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) มอบหมายให้ Digital Picnic ออกแบบและจัดทำสื่อประชาสัมพันธ์ที่สะท้อนเอกลักษณ์และความร่วมสมัยของประเทศไทยภายในงานประกอบด้วย สื่อวิดีทัศน์ประชาสัมพันธ์ ที่ถ่ายทอดเรื่องราวของไทย

Immersive Experience

Thailand Pavilion at Tourism Expo Japan 2024

Immersive Experience

การเดินทางครั้งใหม่บนขบวนรถไฟ SRT Royal Blossom เมื่อการเดินทางกลายเป็นสิ่งที่เชื่อมโยงวัฒนธรรมและเปิดประสบการณ์ใหม่ ๆ สำหรับทุกคน การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จึงได้นำเสนอ Thailand Pavilion ในรูปแบบบูธการท่องเที่ยวภายใต้ธีมรถไฟ “SRT Royal Blossom” ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของการเชื่อมความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นระหว่างประเทศไทยกับประเทศญี่ปุ่น ภายในงาน Tourism Expo Japan (TEJ) 2024 ที่ Tokyo Big Sight เมื่อวันที่ 26 –